ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 70 คน )
เพศ
ชาย
56.92%
หญิง
43.08%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.33%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.83%
อื่นๆ
20.83%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.91%
พอใจน้อยที่สุด
19.09%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
20.37%
พอใจน้อยที่สุด
21.30%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.29%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
23.19%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.92%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
20.45%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
55.56%
ไม่พึงพอใจ
44.44%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก -